NEWS&UPDATE

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

รู้หรือไม่ว่าเพียงแค่หยุดสูบบุหรี่ไปหนึ่งชั่วโมง คุณก็จะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของร่างกายแล้ว ร่างกายของคุณจะค่อย ๆ ดีขึ้นเมื่อหยุดสูบบุหรี่

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวสวย กระจ่างใส ภูมิพฤกษาจัดเคล็ดลับปรับผิวของคุณสาวๆ ให้ดูผิวสวย ไม่กลับมาคล้ำเสีย มาฝาก ไปดูกันเลย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้แมสก์กลายเป็นปัจจัยสำคัญ ในการดำเนินชีวิต และเมื่อจำเป็นต้องใส่แมสก์ตลอดเวลาสิ่งที่ตามมาคือ “สิว” ซึ่งเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย

อาหารบางชนิดที่ดูหน้าตาเชิญชวนให้รับประทาน แต่อาจไม่เป็นมิตรกับฟัน และสุขภาพเหงือกของเรา ภูมิพฤกษารวบรวมมาให้แล้วไปดูกันเลย

คุณอาจไม่รู้ตัวว่ากำลังเผชิญกับปัญหากลิ่นปาก และทำให้คนรอบข้างต้องอึดอัดมาเป็นเวลานาน ภูมิพฤกษามีเคล็ดลับมาฝาก ช่วยลดกลิ่นปากแบบง่ายๆ ไปดูกันเลย

ใครเป็นสายกาแฟ ชนิดที่ว่าต้องดื่มทุกเช้า ทุกวัน และวันละหลายๆรอบ ฟันเหลืองจากคราบชากาแฟ ภูมิพฤกษามีวิธีช่วยไม่ให้ฟันเหลือง ไปดูกันเลย

ซัมเมอร์นี้ใครมีแพลนเที่ยวทะเล ถ่ายรูปปังๆ อัพลงโซเชียล แล้วยังไม่มีแคปชั่นเด็ดๆ ภูมิพฤกษารวบรวมมาให้แล้ว ยอดไลค์พุ่งแน่นอน ไปดูกันเลย

อยากมีฟันที่ดูขาวสุขภาพดี แค่ทานอาหาร 5 อย่างนี้ คุณก็จะมีฟันขาวสุขภาพดีดั่งใจต้องการแล้ว ว่าแต่จะมีอาหารอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

การงีบเป็นวิธีที่ดีที่จะทำให้ร่างกายและสมองของเรานั้นได้พักชั่วคราว เมื่อตื่นมาร่างกายจะรู้สึกสดชื่นอีกครั้ง ไปดูกันเลยค่ะ

เพราะชีวิตคนเราเริ่มใหม่ได้ทุกวัน หยุด 5 สิ่งนี้ แล้วชีวิตจะมีความสุขขึ้น มีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

กินอิ่ม ไม่ต้องอด เลือกกินยังไงไม่ไห้ อ้วน สาวๆคนไหนกินเก่ง แต่ไม่อยากอ้วน วันนี้เรามีวิธีการเลือกทานอาหารมาให้สาวๆกันค่ะ

5 วิธี ลดภาวะหดหู่ หลังหยุดยาว หลังเที่ยวอย่างสนุกในเทศกาลวันสงกรานต์ ใครห่อเหี่ยวจิตใจ อยากเริ่มงานแบบสดใส ลองอ่านดูเลยค่ะ

อยากให้ทุกคนระมัดระวังตัว การ์ดห้ามตกเด็ดขาดในสถานการณ์ตอนนี้ ภูมิพฤกษาจึงอยากแนะนำสมุนไพร ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและลดอาการเจ็บป่วยได้

6 วิธีลงรองพื้น ลงรองพื้นยังไงให้หน้าไม่โป๊ะ ไม่เป็นคราบ แถมยังติดทนทั้งวัน ว่าแต่จะมีวิธีอะไรบ้างน้าาา ไปดูกันเลยดีกว่า

ผิวแข็งแรง คือผิวที่มี Skin Barrier หรือปราการผิวที่แข็งแรง มีทำหน้าที่เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์และช่วยทำให้เซลล์ผิวยึดเกาะกันแน่น ผิวจะชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง ไร้ปัญหาผิวด่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวแห้งกร้านหรือปัญหาสิว ความหมองคล้ำ และริ้วรอยต่างๆ วันนี้เราจึงอยากแนะนำ ผลไม้ที่ทานแล้วจะช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียกได้ว่าสวยจากภายในสู่ภายนอกกันเลยทีเดียว

ร้อนนี้เชิ่ดใส่ค่ะ ภูมิพฤกษาอยากชวนสาวๆ ออกไปถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆ กับทะเล ใส่บิกินีอวดผิวกันไปเลย อ่ะ! แต่จะไปถ่ายรูปแบบตัวเปล่าก็ไม่ได้แล้วนะคะ ต้องมีพร็อพช่วยเพิ่มความปังให้รูป ก็หอบไปแบบจัดเต็มไปเลย

ไอเดียถ่ายรูปกับแสงแดดหน้าร้อนปังๆ เรียกยอดไลค์เพียบแน่นอน

การทาครีมกันแดดระหว่างวันมีความสำคัญมาก หากอยู่ในอาคารเจอแต่แสง UV จากไฟ จากจอคอมพิวเตอร์ อาจจะทาระหว่างวันแค่ครั้งเดียวนับไป 6 – 7 ชั่วโมงหลังทากันแดดครั้งล่าสุด

จุดเริ่มต้นของผิวสวยเริ่มจากการทำความสะอาดใบหน้า เมื่อทำความสะอาดใบหน้าแล้ว จะช่วยลดโอกาสของการเกิดสิวได้

ภูมิพฤกษา มาแชร์วิธีลดความดำคล้ำใต้ตาง่ายๆ ทำได้ทุกคน ยิ่งช่วงเวลาเร่งรีบตอนเช้ายิ่งเหมาะมาก อุปกรณ์หาง่ายแถมใช้เวลาไม่นานมีวิธีอะไรบ้างไปดูกันเลย

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy