ฺBeauty

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวสวย กระจ่างใส ภูมิพฤกษาจัดเคล็ดลับปรับผิวของคุณสาวๆ ให้ดูผิวสวย ไม่กลับมาคล้ำเสีย มาฝาก ไปดูกันเลย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้แมสก์กลายเป็นปัจจัยสำคัญ ในการดำเนินชีวิต และเมื่อจำเป็นต้องใส่แมสก์ตลอดเวลาสิ่งที่ตามมาคือ “สิว” ซึ่งเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย

6 วิธีลงรองพื้น ลงรองพื้นยังไงให้หน้าไม่โป๊ะ ไม่เป็นคราบ แถมยังติดทนทั้งวัน ว่าแต่จะมีวิธีอะไรบ้างน้าาา ไปดูกันเลยดีกว่า

ผิวแข็งแรง คือผิวที่มี Skin Barrier หรือปราการผิวที่แข็งแรง มีทำหน้าที่เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์และช่วยทำให้เซลล์ผิวยึดเกาะกันแน่น ผิวจะชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง ไร้ปัญหาผิวด่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวแห้งกร้านหรือปัญหาสิว ความหมองคล้ำ และริ้วรอยต่างๆ วันนี้เราจึงอยากแนะนำ ผลไม้ที่ทานแล้วจะช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียกได้ว่าสวยจากภายในสู่ภายนอกกันเลยทีเดียว

การทาครีมกันแดดระหว่างวันมีความสำคัญมาก หากอยู่ในอาคารเจอแต่แสง UV จากไฟ จากจอคอมพิวเตอร์ อาจจะทาระหว่างวันแค่ครั้งเดียวนับไป 6 – 7 ชั่วโมงหลังทากันแดดครั้งล่าสุด

จุดเริ่มต้นของผิวสวยเริ่มจากการทำความสะอาดใบหน้า เมื่อทำความสะอาดใบหน้าแล้ว จะช่วยลดโอกาสของการเกิดสิวได้

ภูมิพฤกษา มาแชร์วิธีลดความดำคล้ำใต้ตาง่ายๆ ทำได้ทุกคน ยิ่งช่วงเวลาเร่งรีบตอนเช้ายิ่งเหมาะมาก อุปกรณ์หาง่ายแถมใช้เวลาไม่นานมีวิธีอะไรบ้างไปดูกันเลย

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy