ฺBeauty

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวสวย กระจ่างใส ภูมิพฤกษาจัดเคล็ดลับปรับผิวของคุณสาวๆ ให้ดูผิวสวย ไม่กลับมาคล้ำเสีย มาฝาก ไปดูกันเลย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้แมสก์กลายเป็นปัจจัยสำคัญ ในการดำเนินชีวิต และเมื่อจำเป็นต้องใส่แมสก์ตลอดเวลาสิ่งที่ตามมาคือ “สิว” ซึ่งเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย

6 วิธีลงรองพื้น ลงรองพื้นยังไงให้หน้าไม่โป๊ะ ไม่เป็นคราบ แถมยังติดทนทั้งวัน ว่าแต่จะมีวิธีอะไรบ้างน้าาา ไปดูกันเลยดีกว่า

ผิวแข็งแรง คือผิวที่มี Skin Barrier หรือปราการผิวที่แข็งแรง มีทำหน้าที่เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์และช่วยทำให้เซลล์ผิวยึดเกาะกันแน่น ผิวจะชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง ไร้ปัญหาผิวด่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวแห้งกร้านหรือปัญหาสิว ความหมองคล้ำ และริ้วรอยต่างๆ วันนี้เราจึงอยากแนะนำ ผลไม้ที่ทานแล้วจะช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียกได้ว่าสวยจากภายในสู่ภายนอกกันเลยทีเดียว

การทาครีมกันแดดระหว่างวันมีความสำคัญมาก หากอยู่ในอาคารเจอแต่แสง UV จากไฟ จากจอคอมพิวเตอร์ อาจจะทาระหว่างวันแค่ครั้งเดียวนับไป 6 – 7 ชั่วโมงหลังทากันแดดครั้งล่าสุด

จุดเริ่มต้นของผิวสวยเริ่มจากการทำความสะอาดใบหน้า เมื่อทำความสะอาดใบหน้าแล้ว จะช่วยลดโอกาสของการเกิดสิวได้

ภูมิพฤกษา มาแชร์วิธีลดความดำคล้ำใต้ตาง่ายๆ ทำได้ทุกคน ยิ่งช่วงเวลาเร่งรีบตอนเช้ายิ่งเหมาะมาก อุปกรณ์หาง่ายแถมใช้เวลาไม่นานมีวิธีอะไรบ้างไปดูกันเลย

หลายๆท่านอาจจะเคยทราบกันมาดีแล้วว่าขมิ้นชัน สมุนไพรไทยที่มีชื่อเสียงอย่างยาวนานนั้น ช่วยทำให้ผิวสวย ชุ่มชื้น ไร้สิว ทำให้ผิวพรรณนวลเนียนน่าสัมผัส

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy