็Health

รู้หรือไม่ว่าเพียงแค่หยุดสูบบุหรี่ไปหนึ่งชั่วโมง คุณก็จะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของร่างกายแล้ว ร่างกายของคุณจะค่อย ๆ ดีขึ้นเมื่อหยุดสูบบุหรี่

อาหารบางชนิดที่ดูหน้าตาเชิญชวนให้รับประทาน แต่อาจไม่เป็นมิตรกับฟัน และสุขภาพเหงือกของเรา ภูมิพฤกษารวบรวมมาให้แล้วไปดูกันเลย

คุณอาจไม่รู้ตัวว่ากำลังเผชิญกับปัญหากลิ่นปาก และทำให้คนรอบข้างต้องอึดอัดมาเป็นเวลานาน ภูมิพฤกษามีเคล็ดลับมาฝาก ช่วยลดกลิ่นปากแบบง่ายๆ ไปดูกันเลย

ใครเป็นสายกาแฟ ชนิดที่ว่าต้องดื่มทุกเช้า ทุกวัน และวันละหลายๆรอบ ฟันเหลืองจากคราบชากาแฟ ภูมิพฤกษามีวิธีช่วยไม่ให้ฟันเหลือง ไปดูกันเลย

อยากมีฟันที่ดูขาวสุขภาพดี แค่ทานอาหาร 5 อย่างนี้ คุณก็จะมีฟันขาวสุขภาพดีดั่งใจต้องการแล้ว ว่าแต่จะมีอาหารอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

การงีบเป็นวิธีที่ดีที่จะทำให้ร่างกายและสมองของเรานั้นได้พักชั่วคราว เมื่อตื่นมาร่างกายจะรู้สึกสดชื่นอีกครั้ง ไปดูกันเลยค่ะ

เพราะชีวิตคนเราเริ่มใหม่ได้ทุกวัน หยุด 5 สิ่งนี้ แล้วชีวิตจะมีความสุขขึ้น มีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

กินอิ่ม ไม่ต้องอด เลือกกินยังไงไม่ไห้ อ้วน สาวๆคนไหนกินเก่ง แต่ไม่อยากอ้วน วันนี้เรามีวิธีการเลือกทานอาหารมาให้สาวๆกันค่ะ

5 วิธี ลดภาวะหดหู่ หลังหยุดยาว หลังเที่ยวอย่างสนุกในเทศกาลวันสงกรานต์ ใครห่อเหี่ยวจิตใจ อยากเริ่มงานแบบสดใส ลองอ่านดูเลยค่ะ

อยากให้ทุกคนระมัดระวังตัว การ์ดห้ามตกเด็ดขาดในสถานการณ์ตอนนี้ ภูมิพฤกษาจึงอยากแนะนำสมุนไพร ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและลดอาการเจ็บป่วยได้

มาออกกำลังกายต้อนรับวันหยุดยาวในช่วง #เทศกาลสงกรานต์ ที่จะถึงนี้กันเถอะ ❤ หากทุกท่านหมั่นทำประจำสม่ำเสมอ รับรองสวยพร้อมทุกเทศกาลแน่นอนค่าา!

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy