หน้าใสไร้สิว เริ่มต้นด้วยการล้างหน้าอย่างถูกต้อง

Last updated: 26 ก.ย. 2566  |  422 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าใสไร้สิว เริ่มต้นด้วยการล้างหน้าอย่างถูกต้อง

หน้าใสไร้สิว เริ่มต้นด้วยการล้างหน้าอย่างถูกต้อง


ในแต่ละวันนั้นหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเจอกับมลพิษที่ปะปนในอากาศ รวมทั้งเหงื่อไคลระหว่างวัน ไหนจะเครื่องสำอางที่ต้องใช้แต่งหน้ากันประจำ ทำให้ใบหน้ารับเอาสิ่งสกปรกมาอย่างเลี้ยงไม่ได้ หากทำความสะอาดหน้าไม่ดี อาจจะทำให้สิ่งสกปรกตกค้างนำมาสู่ปัญหาสิวและปัญหาผิวในระยะยาวก็เป็นได้


ทางภูมิพฤกษาจึงมีเคล็ดลับ ล้างหน้าให้สะอาดอย่างถูกวิธี ห่างไกลไร้สิวมาฝากคุณลูกค้าและผู้ติดตามทุกท่านค่ะ

 

ล้างมือให้สะอาด - ในแต่ละวันมือของเราได้ไปจับสัมผัสอะไรมามากมาย หากล้างมือไม่ดีอาจจะทำให้เชื้อโรคเข้าสู่ผิวหน้าเราได้


ล้างเครื่องสำอางออกให้หมด - เครื่องสำอางที่ฝังแน่นจำเป็นต้องใช้ Makeup Remover ช่วยล้างด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีสารตกค้างจากเครื่องสำอางบนผิวหน้าเรา


ไม่ล้างหน้าเร็วเกินไป - หากเราล้างหน้าเร็ว อาจจะล้างผลิตภัณฑ์ออกด้วยน้ำเปล่าไม่หมด ทำให้เกิดสารตกค้าง รูขุมขนอุดตัน และผิวหน้าแห้งได้


ไม่ขัดผิวมากเกินไป - การขัดผิวจะช่วยทำให้เซลล์ที่ตายแล้วหลุดออก ทำให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น แต่หากขัดผิวมากเกินไป จะทำให้ผิวแห้ง ลอกเป็นขุย และระคายเคืองได้ ควรขัดผิวเพียงแค่ 1 ครั้ง/สัปดาห์


ไม่ถูหน้าแรง - การถูหน้าแรงจะชะล้างโปรตีนไขมันที่ปกป้องผิวออกไป ทำให้สิวเห่อ ควรซับหน้าเบา ๆ แทนการเช็ดหน้าแรง ๆ


ไม่ใช้น้ำร้อนหรือเย็นเกินไป - ใช้น้ำอุ่นล้างหน้า หากน้ำร้อนจะทำให้ผิวแห้งและทำให้ผิวแดง หากใช้น้ำแย็งทำให้รูขุมขนไม่เกิดตอนล้างหน้า


เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าให้เหมาะกับความสภาพผิว - หมั่นเช็กและสังเกตสุขภาพว่าเราเป็นคนผิวแบบไหน แพ้อะไรหรือเปล่า ดูส่วนผสมของโฟมล้างหน้าว่ามีส่วนผสมที่ทำจะทำให้ระคายเคืองหรือไม่ หากใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับผิวอาจจะทำให้เกิดสิวขึ้นได้


เลือกโฟมล้างหน้าให้เหมาะกับผิว จะบำรุงผิวหรือรักษาสิว ก็เอาอยู่ ด้วยโฟมล้างหน้าสมุนไพรจากภูมิพฤกษาทั้ง 2 สูตร ด้วยส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว ทั้งยังดูแลผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม


ภูมิพฤกษา ไบรท์เทนนิ่ง แอนด์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เฟเชียล โฟม (หลอดชมพู)
อุดมด้วยวิตามินซี ไข่มุก คอลลาเจน Arbutin และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยดูแลผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ดูสุขภาพดี ให้ผิวค่อยๆแลดูขาวนวลเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อม Sodium Hyaluronate เก็บกักน้ำไว้ในชั้นผิว เพิ่มความชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ และอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น


ภูมิพฤกษา แอนตี้ แอคเน่ แอนด์ ไบรท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม (หลอดฟ้า)
อุดมด้วยสารสกัดจากดอกไอริส กรีนที ว่านหางจระเข้ และสารสกัดวิชฮาเซล ช่วยปลอบประโลมผิวและดูแลผิวที่มีปัญหาสิวได้อย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวค่อยๆ แลดูขาวนวลเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ Zinc Sulfate ช่วยควบคุมความมัน รูขุมขนกระชับ พร้อมด้วย Sodium Hyaluronate ช่วยกักเก็บน้ำไว้ในชั้นผิวเพิ่มความชุ่มชื่นและอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้