ปีใหม่นี้ ให้ของขวัญอะไรแก่ญาติผู้ใหญ่ดีนะ

Last updated: 28 พ.ย. 2566  |  383 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปีใหม่นี้ ให้ของขวัญอะไรแก่ญาติผู้ใหญ่ดีนะ

ใกล้สิ้นปี หลาย ๆ คนวางแผนกลับบ้านไปหาครอบครัวที่ต่างจังหวัดหรือหาญาติผู้ใหญ่ที่ไม่ได้เจอกันบ่อย ๆ และเริ่มจะหาซื้อของขวัญของฝากกันบ้างแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรไปให้ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพรักที่บ้านดี การเลือกของขวัญของฝากสิ่งที่สำคัญมากคือต้องคำนึงถึงผู้รับ ยิ่งถึงเป็นผู้ใหญ่ยิ่งต้องละเอียดอ่อน หาของให้เหมาะสมและถูกกาลเทศะด้วย วันนี้ภูมิพฤกษามานำเสนอไอเดียสำหรับของขวัญของฝากต้อนรับปีใหม่ไปให้ผู้ใหญ่กัน 


แพ็กเกจตรวจสุขภาพ - ยิ่งอายุเยอะสุขภาพก็ยิ่งสำคัญ การให้ของขวัญเป็นแพ็กเกจตรวจสุขภาพ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่แสดงถึงความรู้สึกเป็นห่วงไปถึงผู้รับได้




เครื่องวัดความดัน - เมื่ออายุมาก ค่าความดันเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เครื่องมืออำนวยความสะดวกอย่างเครื่องวัดความดันแบบพกพา การวัดความดันได้เองที่บ้านบ่อย ๆ จะช่วยให้ประเมินการรักษาได้ดีกว่าการไปตรวจวัดครั้งเดียวที่โรงพยาบาล จึงเป็นหนึ่งในไอเท็มที่เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญให้ญาติผู้ใหญ่


เครื่องฟอกอากาศ - เป็นที่รู้กันว่าช่วงปลายปีถึงต้นปีจะเป็นช่วงที่มีฝุ่น PM 2.5 มาก การใส่แมสก์อาจจะทำให้หายใจอึดอัด และฝุ่นภายในบ้านก็เป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้ เครื่องฟอกอากาศจึงเป็นตัวเลือกของขวัญปีใหม่ที่ดีแก่ผู้หลักผู้ใหญ่ที่อยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปไหน


เก้าอี้นวดไฟฟ้า - ยิ่งอายุมากอาการปวดเมื่อยต่าง ๆ ก็มีมากตาม เลือกเก้าอี้นวดไฟฟ้าเป็นของขวัญปีใหม่ก็เหมาะกับคนอายุมากเช่นกัน ทั้งสะวดกและผ่อนคลาย


นาฬิกา Smart Watch - เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์อิเล้กทรอนิกส์ที่เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญในยุคนี้ ยิ่งให้กับญาติผู้ใหญ่ที่รักสุขภาพหรือจำเป็นต้องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ปริมาณแคลอรี หรือวัดค่าสุขภาพอื่น ๆ ก็ยิ่งคุ้ม ใช้ง่ายแค่เชื่อมกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟน เมื่อมอบเป็นของขวัญก็มั่นใจได้ว่าผู้รับได้ใช้อย่างคุ้มค่าแน่นอน


ต้นไม้มงคล - ผู้สูงอายุบางท่านอาจจะเกษียณและมีงานอดิเรกเป็นการปลูกต้นไม้ หรือบางท่านยังไม่มีงานอดิเรก ก็อาจจะเลือกต้นไม้เป็นของขวัญให้ท่านได้ปลูกเป็นงานอดิเรก เลือกเป็นต้นไม้มงคลที่มีความหมายที่ดีเป็นของขวัญในวันปีใหม่




ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพ เช่น หมอนเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม - สุขภาพยังไงก็สำคัญ เพื่อสุขภาพที่ดีมีอายุยาวนานได้ฉลองปีใหม่ไปอีกหลาย ๆ ปีอาหารเสริม อุปกรณ์เสริมสุขภาพก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของขวัญปีใหม่ให้แก่ผู้ใหญ่ที่บ้าน




ครีมบำรุงหิวหน้า ผิวกาย - อายุเพิ่มมากการบำรุงผิวก็ยิ่งสำคัญ เน้นไปที่ความชุ่มชื้นของผิว เพราะเมื่ออายุมากผิวจะมีความรู้สึกแห้ง เน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความชุ่มชื้นของผิวก็เป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ


แชมพูเปลี่ยนสีผมจากภูมิพฤกษา - อายุมากขึ้นผมขาวก็มีมากขึ้นเป็นธรรมดา แต่ผู้ใหญ่บางท่านก็ยังไม่ยอมแก่ ซื้อแชมพูเปลี่ยนสมุนไพร เปลี่ยนสีผม หาก แชมพู อายุมากก็ใข้ได้ 

ซื้อ แชมพูสมุนไพรเปลี่ยนสีผมภูมิพฤกษา วันนี้รับถุงปีใหม่พร้อมการ์ดปีใหม่ เตรียมพร้อมเป็นของขวัญส่งให้กับญาติผู้ใหญ่ที่เรารักได้เลย

ระยะเวลาโปรโมชั่น 1-31 ธ.ค. 66

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้