เชียบัตเตอร์ (Shea butter) มากประโยชน์ตัวช่วยฟื้นฟูผิว

Last updated: 23 ม.ค. 2567  |  219 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เชียบัตเตอร์ (Shea butter) มากประโยชน์ตัวช่วยฟื้นฟูผิว

เชียบัตเตอร์ (Shea butter) มากประโยชน์ตัวช่วยฟื้นฟูผิว

 


เซียบัตเตอร์ เป็นไขมันธรรมชาติที่ได้จากต้นเชียนัท ที่เป็นเมล็ดที่ได้จากต้นเชียต้นไม้พื้นเมืองในแอฟริกา โดยเชียบัตเตอร์ถือเป็นสมุนไพรมากประโยชน์ ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการมากมาย เรามักจะเห็นสารสกัดจากเชียบัตเตอร์ในผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิว แต่เชียบัตเตอร์ดียังไงบ้าง วันนี้ภูมิพฤกษามาเล่าให้ฟังค่ะ

 


1. บรรเทาอาการผิวหนังอักเสบ - ด้วยคุณสมบัติที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แห้ผิว จึงมีฤทธิ์ต้านอักเสบ


2. สร้างคอลลาเจน บำรุงผิว ลดริ้วรอย - ในเชียบัตเตอร์มีวิตามิน A ที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย และป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร


3. บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ - นอกจากบำรุงผิวแล้ว เชียบัตเตอร์ยังมีคุณสมบัติช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง โดยปกป้องผมจากแสงแดด บำรุงรากผม ลดการขาดเปราะของเส้นผม ช่วยเติมความชุ่มชื่นและป้องกันผมเสียจากการทำสีด้วยสารเคมี


4. บำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น - ในเชียบัตเตอร์มีไขมันอิ่มตัวในปริมาณมาก จึงทำให้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่มอบความชุ่มชื่นให้ผิวเป็ยอย่างดี จึงนิยมนำไปเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้มีปัญหาผิวแห้ง และผิวบอบบางแพ้ง่าย


5. ลดสิว - ในเชียบัตเตอร์มีมอยส์เจอไรเซอร์ที่ดีต่อผิวที่เป็นสิว ไม่เข้าไปอุดตันรูขุมขน สามารถต่อต้านแบคทีเรียสาเหตุของสิว และยังสามารถช่วยลดรอยดำรอยจากสิวอีกด้วย


6. ลดรอยแผลเป็น - เพราะเชียบัตเตอร์มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว จึงช่วยทำให้เนื้อเยื่อบริเวณแผลนุ่มลง ช่วยลดรอยแผลเป็นได้


แนะนำ

ครีมลดรอยคล้ำ ภูมิพฤกษา Underarm Cream ครีมบำรุงผิวผู้ที่มีปัญหารอยคล้ำใต้วงแขน หรือในบริเวณผิวหนังที่มีรอยคล้ำจากการเสียดสี เช่น บริเวณข้อพับต่าง ๆ
เนื้อครีมสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ ที่จะช่วย ให้รอยคล้ำลดลง ลดผิวหนังไก่ที่ใต้วงแขน
ไม่เพียงแต่มี เชียบัตเตอร์ ยังมีส่วนผสมของ ชะเอมเทศ และว่านหางจระเข้ ช่วยให้บำรุงฟื้นได้ดียิ่งขึ้น


พิเศษ
ครีมลดรอยคล้ำ พิเศษ ราคา 100.- จากปกติ 139.-
ระยะเวลาโปรโมชั่น 1-30 มกราคม 2567 เท่านั้น

 

พิเศษสำหรับช่องทางออนไลน์เท่านั้น
Facebook Inbox : m.me/poompuksaofficial
LINE : @poompuksa
Shopee : https://shorturl.at/hnxyB
Lazada : https://shorturl.at/wEGOY
TikTok Shop: https://shorturl.at/dfBWY

 

ที่มา: Vogue Beuty

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้