6 เคล็ดลับ ฟื้นฟูผมหนาง่าย ๆ ทำเองได้

Last updated: 21 มี.ค. 2567  |  157 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 เคล็ดลับ ฟื้นฟูผมหนาง่าย ๆ ทำเองได้

ผมร่วงจนผมบาง นอกจากพันธุกรรม โรคประจำตัว และยาบางชนิดที่กินแล้วนั้น ก็มีปัจจัยภายนอกอีกหลายอย่างที่ทำให้ผมร่วงบางมากกว่าปกติ มีพฤติกรรมหลายอย่างที่ควรหลีกเลี่ยงไม่ให้ผมบางมากขึ้น วันนี้ภูมิพฤกษามาแนะนำเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้หนาดกดำ ดังนี้

1. รับประทานอาหารที่มีสารอาหารบำรุงเส้นผม อาหารที่มี วิตามิน บี7 ไมโอติน เหล็ก โปรตีนเป็นต้น จะมีอยู่ในเนื้อสัตว์และผัก หรือเป็นวิตามินอาหารเสริมก็ได้เช่นกัน


2. หลีกเลี่ยงการใช้ความร้อนกับเส้นผม และสารเคมี เช่น การย้อม ดัดผม กัดสีผม


3. หมั่นออกกำลังกาย และหากิจกรรมทำเพื่อลดความเครียด


4. ขณะอาบน้ำ หรือสระผม ทำการนวดที่ตีนผมเบา ๆ เป็นประจำ การนวดจะช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดี และจะช่วยให้เส้นผมงอกได้เร็วขึ้น



5. ไม่ควรทำกิจกรรมที่รุนแรงต่อเส้นผมขณะผมผเปียก เช่น การเช็ดผมโดยการขยี้แรง ๆ หวีผมขณะที่ผมเปียก เพราะช่วงที่ผมเปียกเป็นช่วงที่ผมอ่อนแอที่สุดการเช็ดผมแรง ๆ หรือหวีผมจะทำให้ผมร่วงมากขึ้น


6. ใช้ตัวช่วยบำรุงหนังศีรษะด้วยแฮร์โทนิคจากภูมิพฤกษา ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะ สารสกัดสมุนไพร ช่วยให้หนังศีรษะแข็งแรง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม บำรุงให้ผมดูหนาขึ้น และยังช่วยขจัดรังแค


พิเศษ

แฮร์โทนิค เซรั่มบำรุงรากผมและหนังศีรษะ+แชมพูข้าวหอมมะลิ+ครีมหมักข้าวหอมมะลิ 3 ชิ้น ราคาพิเศษ 369.- (จากปกติ 597.-)

ระยะเวลาโปรโมชั่น 1-31 มีนาคม 2567

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้